profile-image

SO NICE ʕ·ᴥ·ʔ (งดลงสักพัก)

กลับมาแล้วชาวโลก!!! ขอลองหาสิ่งที่ตัวเองชอบดูก่อนนะ จุ๊บจิ๊บ :-:
icon-annouce
📍อัพเดตนิยาย/ตารางเวลาอัพ (ล่าสุด) : 29 เมษา 2566 📌 เรื่องใหม่กำลังปรับโครงเรื่อง/พล็อตเรื่องให้เหมาะสมอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ รอเล้ยย 📜 : ตารางอัพนิยาย + นิยายเรื่องใหม่ 🖋️ #kookv wanwiwah café ลงทุกๆวันคู่ เวลา 16:00 น. >>สถานะการเขียน 🖋️ : กำลังแต่ง ⌛ : วางโครง/พล็อตเรื่อง ⏳ : รอคิว **คำชี้แจง** 1. เรื่องทุกเรื่องที่คิดขึ้นมา เป็นเเค่เพียงส่วนหนึ่งของอารมณ์ที่อยากจะสื่อในช่วงนั้นๆ ไม่ได้มีเจตนาที่จะพาดพิงหรือเสียดสีสังคมแต่อย่างใด 2 . นิยายที่ได้แต่งจบไปแล้วหรือมีเนื้อเรื่องที่ดำเนินไปในทางตรงกันข้ามของการคาดหวังที่ผู้อ่านตั้งไว้แล้ว จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขตามความต้องการแต่อย่างใด 3 . เนื้อหาอาจจะมีบางส่วนที่ไม่เหมาะสมในบางตอน+บางเรื่อง โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน (จะพยายามแต่งตามความเหมาะสม) 4 . ระหว่างการดำเนินเนื้อเรื่องจะไม่มีฉาก CUT , NC ในทุกๆเรื่อง แต่จะมีฉากจูบ , เปลื้องผ้า ฯลฯ *ยกเว้นฉากการร่วมเพศ เป็นต้น 5 . โปรดให้ความเคารพในการแต่งหรือการนำเสนอของทุกๆคน อนุญาตให้วิจารณ์ได้อย่างเต็มที่ แต่ขอความกรุณาไม่ใช้คำที่หยาบคายหรือกระทบกระทั่งต่อจิตใจของผู้อื่นครับ [So nice] ขอขอบคุณสำหรับผู้ที่สละเวลามาอ่านจนจบนะครับ🙏
icon-arrow-right
4
เรื่อง
21.1M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ SO NICE ʕ·ᴥ·ʔ (งดลงสักพัก)
 

แฟนบอร์ด

宮野。✿
ฝากอ่านหน่อยน้าา 📌 แฟนเจเป็นครู😳#นัมจิน 📌 Antifan & Handsome idol #jirose 📌 สลับร่างวุ่นรัก#kookv 📌 ยัยเน็ตไอดอลกับนายเเฟนเก่า💞[Tarwaan&King] ฝากรีวิว+เม้นท์+ฟอลไรท์ด้วยนะคะ ถ้าสนใจเรื่องไหนเพิ่มลงคลังไว้เลยจร้าาาา ลบได้ถ้ารกแฟนบอร์ด
2
◍◌จอฟอ.ที่แปลว่าจานฟ้า.𖤐◌◍░
ขอฝากนิยายนะคะ ❤️ จิ้มที่โปรได้เลยค่ะ (ถ้ารบกวนลบได้นะคะ)
2
pithliras🧘🏼‍♀️
☺︎︎ ขออนุญาติค่ะ ☺︎︎ ฝากติดตามนิยาย ✯ hidden love | kookv ✯ ♡︎ our own story | jimin x you ♡︎ ❀ mi reina | kookv ❀ シ os/sf hi story シ ☮︎︎ what does it mean | minv ☮︎︎ สามารถกดไลค์ กดแชร์ รีวิวและคอมเม้นติชมได้เลยนะคะ 💜🤷🏻‍♂️ ขอบคุณค่ะ 🙇🏻‍♂️🙇🏻‍♂️🙇🏻‍♂️ ปล. ถ้ารบกวนสามารถลบทิ้งได้นะคะ
2
rest…….
ขอพื้นที่ฝากนิยาย🙏 - A mean vampire's love with a mean wolf✞︎ชีวิตฉันที่่แสนเลวร้ายที่สุด ถ้าชอบฝากรีวิวด้วยนะ💗 ขอบคุณค้าบบบ^^
3
Arkenstone.L
ต๊ะเองว่างๆแวะเข้ามาอ่านนิยายของเค้าได้น่ะ เรื่อง นิยามฟ้า [#แทจิน]🥰🥰🥰
3
MeNaEmIsKunPpX
'ฝากนิยายเค้าหน่อยค่ะเตง💓' - เด็กคุณแทนไท:) | kookv -คนของนธี | kookv ฝากอ่าน กดไลค์ คอมเม้น รีวิวให้หน่อยนะค่ะ🥺💖💫
2